หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

LEปกรณ บรมาสพรL&E จัดแกรนด์โอเพนนิ่ง Lighting & Equipment (Vietnam) ย้ำ ผู้นำธุรกิจด้านแสงสว่างรายใหญ่ในอาเซียน

     L&E พร้อมโชว์ศักยภาพผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าแสงสว่างในตลาด AEC ครั้งใหญ่ประกาศจัดงานเปิดตัว Lighting & Equipment (Vietnam) Co.,Ltd. ณ ประเทศเวียดนามอย่างเต็มรูปแบบ วันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังจากทำธุรกิจไฟฟ้าแสงสว่างในประเทศเวียดนามนานกว่า 13 ปี

      นายปกรณ์ บริมาสพร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไลท์ติ้ง แอนด์ อีควิปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ L&E ผู้นำธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายโคมไฟฟ้ารวมทั้งอุปกรณ์แสงสว่างรายใหญ่ของประเทศไทยและในภูมิภาคอาเซียน เปิดเผยว่า L&E และบริษัท Lighting & Equipment (Vietnam) Co.,Ltd. ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ได้มีการจัดงานเปิดตัวครั้งใหญ่ ในวันที่ 12 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ณ นิคมอุตสาหกรรมอมตะ เบียนหัว เมืองดองไน ประเทศเวียดนาม

      Lighting & Equipment (Vietnam) Co.,Ltd. นอกจากผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าแสงสว่างในประเทศเวียดนามแล้ว ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตได้ยังนำไปจำหน่ายสู่ประเทศต่างๆในภูมิภาคอาเซียน รวมถึงประเทศไทยด้วย นอกจากนี้ เรายังมี Lighting Application Center ซึ่งเป็นสถานที่ให้ความรู้ด้านนวัตกรรมและความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าแสงสว่าง ให้สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์สูงสุดแก่ นักศึกษา ประชาชน และผู้สนใจในประเทศเวียดนาม โดยจะยังคงรักษารูปแบบธุรกิจ Lighting Solution Provider เพื่อนำเสนอทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับงานทุกๆประเภท และมุ่งหวังอย่างยิ่งว่า L&E จะเป็นบริษัทที่ลูกค้าในเวียดนามวางใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แสงสว่างจากเรา

     L&E ตระหนักดีในบทบาทหน้าที่ของความเป็นพลเมืองที่ดี มุ่งมั่นที่จะช่วยสร้างความเข้มแข็งให้แก่สังคม ส่งเสริมการเจริญเติบโต อย่างยั่งยืนของชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อมในเวียดนาม ซึ่งสอดรับกับปรัชญาองค์กร ที่ว่า ยึดมั่นในความเป็นธรรม ใส่ใจในคุณภาพ ซื่อสัตย์และตรงต่อเวลา ร่วมกันทำงานเป็นทีม

     นับตั้งแต่ปี 2548 ซึ่งกว่า 13 ปี ที่เราเริ่มเข้ามาตั้งสำนักงานตัวแทน ณ เมืองโฮจิมินห์ และมีส่วนในงานโครงการ อาคารพาณิชย์, โรงแรม, รีสอร์ท, ช็อปปิ้งมอลล์, โชว์รูม, ร้านอาหาร โรงงานและคลังสินค้า หลายแห่ง อาทิ อาคาร Time Square, โรงแรม Novotel Danang และ Ferris View Entertainment Center สำหรับการเปิด Lighting & Equipment (Vietnam) Co.,Ltd. ขึ้น ณ ประเทศเวียดนามนี้ นับเป็นก้าวย่างที่สำคัญของ L&E ที่จะบรรลุสู่เป้าประสงค์ที่วางไว้ในการเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าแสงสว่างในภูมิภาคอาเซียนอย่างแท้จริง

      สำหรับ ในปีแรก Lighting & Equipment (Vietnam) Co.,Ltd.วางแผนผลิตโคมไฟกล่องเหล็กสำหรับใช้ในบ้านอยู่อาศัย โรงงาน และอาคารพาณิชย์ โดยตั้งเป้าการผลิต 500,000 โคมต่อปี โดยครึ่งหนึ่งจะจำหน่ายในประเทศเวียดนาม และอีกครึ่งหนึ่งส่งกลับมาจำหน่ายในประเทศไทย การเปิดบริษัทย่อยอย่างเต็มรูปแบบในเวียดนามครั้งนี้ รวมถึงการขยายตัวของงานส่งออกในประเทศอื่นๆในภูมิภาคอาเซียน จะส่งผลให้อัตราการเติบโตของงานส่งออกมากกว่า 50% และสัดส่วนของส่งออกจะเพิ่มขึ้นจาก 6% ในปี 2561 เป็น 9% ในปี 2562   

Click Donate Support Web

ais 790x90


GC 950x120

SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!