หมวดหมู่: ข่าวสังคม

 

MTL ais


เมืองไทยประกันชีวิต จับมือ เอไอเอส มอบ ‘กรมธรรม์ปีใหม่อุ่นใจ กับเอไอเอส’

แทนความห่วงใย พร้อมดูแลช่วงเทศกาลปีใหม่

 

     นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในการส่งเสริมให้ประชาชนมีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเองและครอบครัว ล่าสุดเมืองไทยประกันชีวิต ได้จับมือกับบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส(AIS)มอบของขวัญปีใหม่สุดพิเศษแทนความห่วงใยและพร้อมดูแล ด้วย ‘กรมธรรม์ประกันภัยปีใหม่อุ่นใจ กับเอไอเอส’ ให้แก่ลูกค้าของเอไอเอสฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย คุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วโลก และไม่ต้องสมัครบริการใดๆ ก่อน โดยลูกค้า AIS สามารถรับสิทธ์ได้ง่ายๆ เพียงกด *638# โทรออกฟรี เพื่อลงทะเบียนและรับสิทธ์ เริ่มกดรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 15 - 31 ธันวาคม 2561

      สำหรับข้อตกลงความคุ้มครองที่ลูกค้าจะได้รับประกอบด้วย ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงเนื่องจากอุบัติเหตุ (ที่ไม่ได้เกิดจากถูกฆาตกรรม /ถูกลอบทำร้ายร่างกาย /การขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์) วงเงิน 100,000 บาท หรือการเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากการถูกฆาตกรรม/ ถูกลอบทำร้ายร่างกาย /การขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ วงเงินคุ้มครองอยู่ที่ 50,000 บาท และมีผลประโยชน์ค่าใช้จ่ายในการจัดงานศพ กรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วย (ยกเว้นกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วยภายในระยะเวลา 15 วันแรก นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาเอาประกันภัย) วงเงิน 5,000 บาท โดยมีระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาเอาประกันภัย ซึ่งผู้ที่จะได้รับสิทธิ์จะต้องถือสัญชาติไทย และมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ลงทะเบียนรับสิทธิ์

หมายเหตุ :             

- สงวนสิทธิ์การรับความคุ้มครอง 1 ท่าน ต่อ 1 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลาของโครงการ

- ผู้รับสิทธิ์ต้องเป็นบุคคลเดียวกับบัตรประชาชนที่ใช้แสดงเพื่อรับสิทธิ์เท่านั้น

- เริ่มต้นคุ้มครองตั้งแต่เวลา 00.01 น. ของวันถัดจากวันที่ลูกค้าลงทะเบียนรับสิทธิ์ โดยมีระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน สิ้นสุดเวลา 16.30 น. และไม่สามารถต่ออายุได้

aom285

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!