หมวดหมู่: การตลาด

1aaaA1C11


7 โปรเด็ดในงาน Gift Fest 2018 ช้อปกระจายลดสูงสุดกว่า 80%

      สายช้อปห้ามพลาด งาน Gift Fest 2018 เทศกาลงานของขวัญ ที่ขนของขวัญมาหั่นราคา ต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันแบบกระหน่ำโปรโมชั่น ใครที่กำลังมองหาของขวัญที่มีคุณภาพ ดูดี ดีไซน์เก๋ ราคาจับต้องได้ ในงาน Gift Fest มีสินค้าให้เลือกสรรหลากหลาย รับรองว่า งานนี้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แน่นอน มาชมโปรเด็ดๆ แล้วมาช้อปกันได้เลย

        Anello กระเป๋าสุดชิค คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ออกโปรมาชั่นลดแรงในงานเท่านั้น ลดสูงสุดถึง 50% เรียกได้ว่าขนกระเป๋ามาลดราคาทั้งร้าน ตั้งแต่ 30-50% ไม่ว่าจะใบเล็ก ใบใหญ่ก็ลดทั้งร้าน ใครขาช้อปและอยากได้กระเป๋าคุณภาพดี ทนทาน ให้กับคนพิเศษส่งท้ายปี ต้องห้ามพลาด บูธ P156,P157

      GOODJOB ดีไซน์สไตล์มินิมอล ล้ำสมัย ขนสินค้ามากมายร่วมจัดโปร ลดสูงสุดกว่า 70% อาทิ กระเป๋า สมุดโน๊ต กระเป๋าใส่เอกสาร บอกได้คำเดียวว่าสายมินิมอลจะต้องชื่นชอบแน่นอน ถ้าคุณกำลังหาของขวัญที่จะถูกใจเหล่าคนที่ชื่นชอบสไตล์มินิมอล ร้านนี้ถูกใจแน่นอน แถมโปรพิเศษแบบนี้หาได้เพียงในงานนี้เท่านั้น ในบูธ P217,P236

        บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ ขนทับเครื่องใช้ไปฟ้าแบรนดังมาในงาน Gift Fest 2018 ไว้หมดแล้ว อาทิ พัดลม เครื่องปั่น โทรทัศน์ เตาปิ้งย่าง เป็นต้น เรียกได้ว่าครบทุกประเภท มาลดราคากว่า 50% บ้านไหนขาดอะไรมาหาได้ภายในงานได้เลย บูธ F001

      NADZ warehouse clearance เริ่มต้นที่ราคา 19 บาท!!! ลดสูงสุดกว่า 90% โปแรง ดีงานขนาดนี้ ใครที่ชื่นชอบเล่นเกมหรือมีคนที่รักชื่นชอบการเล่นเกม ต้องไม่พลาดบูธ P207, P210 เพราะขนเกมมาลดราคากันขนาดที่ว่าต่อแถวเข้าซื้อยาวเหยียดกันเลย ใครสนใจรีบมาที่งานได้เลย ช้าหมด เดี๋ยวอดนะ

      OUTLET SALE BY H&M ร้านเสื้อผ้า ชุดกีฬา แบรนด์ดังลดราคาสูงสุดกว่า 80% ช่วงนี้กระแสการรักสุขภาพกำลังมาแรง ใครที่เตรียมตัวจะไปเข้าฟิตเนส ออกกำลังกาย สามารถเข้าเลือกซื้อได้ภายในบูธ P179

      remium wine นำมาลดราคาสุดพิเศษกับโปรโมชั่นหั่นราคากว่าครึ่ง แถมด้วยโปรซื้อ 1 แถม 1 จัดโปรดีส่งท้ายปีกันขนาดนี้ ใครคอไวน์หรือกำลังมองหาไวน์รสเยี่ยม ระดับพรีเมี่ยม ไปฝากคนใกล้ชิด แวะมาช้อปได้ที่บูธ F033 ไม่ควรพลาดจริงๆ

        พิริยพูล ขนคุ๊กกี้ ของขวัญของฝากยอดฮิตอยู่เป็นประจำในช่วงส่งท้ายปี ก็ไม่พลาดที่จะมีโปรเด็ดภายในงาน จับเอาสินค้าทุกชิ้นมาลดราคากว่าครึ่ง ทั้งขนมนำเข้า คุกกี้คุณภาพดี เหมาะแก่การเป็นของขวัญฝากญาติผู้ใหญ่ในช่วงสิ้นปีสุดๆ เลย

        ใครมาช้อปที่งานแบบจุใจแล้ว นอกจากจะได้โปรโมชั่นแบบสุดพิเศษกันไปแล้วยังมีกิจกรรม'ได้ช้อปได้บุญ!! ในซุ้ม Gift for Life…ของขวัญนี้พี่ให้น้อง' เพียงซื้อสินค้าในงานครบ 3,000 บาท รับสิทธิ์แลกซื้อสินค้าราคาพิเศษตั้งแต่ราคา 9-99 บาท ซึ่งรายได้จากการจำหน่ายสินค้า โดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้แก่มูลนิธิเด็ก เพื่อให้นักช้อปทุกท่านได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเยาวชน ที่ด้อยโอกาสทั้งด้านสังคมและการศึกษา ได้ทั้งของที่ถูกใจแถมยังได้ทำบุญต้องรับปีใหม่ คุ้มขนาดนี้มาเจอกันได้ที่งาน Gift Fest 2018 ณ ศุนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!