หมวดหมู่: เศรษฐกิจทั่วไป

1aaaA1ABดรเชาววจน


'ดร. เชาว์วัจน์'เร่งขยายธุรกิจคว้าโอกาสยุคจีนขับเคลื่อน ตั้งสำนักกฏหมายดูแลเฉพาะกลุ่ม

      เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ 'สำนักกฎหมายหงเหมิน' ที่มี ดร.เชาว์วัจน์ พาณิชย์เสรีวิศิษฐ์ นักธุรกิจและนักกฏหมาย เป็นผู้บริหารงานและดำเนินการจัดการ และครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ม.ร.ว จิราคม กิติยากร ร่วมเป็นประธานเปิดงานพร้อมแสดงความยินดี รวมถึงบุคคลสำคัญจากหลากหลายวงการ อาทิ พล.ท ชูศิลป์ งามประสิทธิ พลเอก ปกิตย์ สันตินิยม คุณ วุฒิ แซ่เหลียง นายกสมาคมหงเหมินแห่งประเทศไทย พร้อมเหล่านักธุรกิจนักบริหารชาวจีน จากหลากหลายสมาคมที่มาเข้าร่วมงานและแสดงความยินดี และครั้งนี้โดยเนื้อหาการจัดงานยังมีการแสดงปาฐกถาในหัวข้อ ‘แซนเดอร์ฟูลเศรษฐกิจและวัฒนธรรม เส้นทางสายไหมกับจิตวิญญาณวัฒนธรรมกวนอู’ เมื่อเร็วๆ นี้ที่ อาคารหอการค้าไทย – จีน ย่านสาธร

       โดยสำนักกฎหมายหงเหมิน ถือเป็นสำนักกฎหมายที่ให้บริการด้านกฎหมายรอบด้าน โดยเฉพาะด้านการประกอบธุรกิจและสิ่งที่เกี่ยวข้อง อาทิ บัญชี การจัดการด้านแรงงาน ฯลฯ ให้กับกลุ่มนักธุรกิจและผู้ประกอบการชาวจีนที่เข้ามาประกอบธุรกิจในประเทศไทย และยังให้บริการด้านไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและการท่องเที่ยวให้กับกลุ่มบุคคลดังกล่าว ซึ่งถือเป็นจุดแข็งของการให้บริการที่มาพร้อมการบริการที่รวดเร็ว ต่อยอดจากประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนาน

       ทั้งนี้ ดร. เชาว์วัจน์ ได้กล่าวว่า “มีความยินดีอย่างมากกับการได้มีโอกาสขยายธุรกิจด้านกฏหมายที่ครั้งนี้ถือเป็นงานใหญ่ที่สำคัญอีกงานและมีความภูมิใจที่ได้รับใช้พี่น้องชาวจีนที่เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย และรวมถึงผู้ที่เข้ามาใช้ชีวิตในประเทศไทยทั้งการท่องเที่ยวและการอยู่อาศัย เพราะเชื่อว่าศักยภาพของสำนักกฎหมายหงเหมินมีพอที่จะช่วยเหลือ ดูแล และให้คำปรึกษากับกลุ่มพี่น้องชาวจีนได้ทุกเรื่อง อาทิ ด้านกฎหมายธุรกิจ การประกอบธุรกิจในประเทศไทย แรงงาน คดีต่างๆ ฯลฯ รวมถึงการท่องเที่ยวและการใช้ชีวิต และถือว่าครั้งนี้เป็นก้าวสำคัญอีกก้าว เพราะตอนนี้การเคลื่อนไหวทางด้านธุรกิจของประเทศจีนนั้น

      ถือว่า มีความสำคัญและยิ่งใหญ่มากในขณะนี้ การเปิดธุรกิจเพื่อรองรับบุคคลกลุ่มดังกล่าวถือว่าเป็นเรื่องที่ดีและมีความคาดหวังว่า จะเติบโตในตลาดธุรกิจ และได้รับการตอบรับที่ดีจากบุคคลกลุ่มดังกล่าว เพราะจีนถือเป็นตลาดที่กว้างจึงมีกำลังซื้อและการเติบโตที่สูง การขับเคลื่อนที่ดี และด้วยความสามารถทางด้านภาษาที่สามารถสื่อสารเข้าใจและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าชาวจีนได้อย่างดียิ่ง ถือเป็นจุดแข็งที่สำคัญของผมและทีมงาน โดยมีสำนักงานให้บริการที่ อาคาร ทีซี-กรีน ถนนพระราม 9 เพราะถือเป็นย่านที่มีกลุ่มคนจีนนักธุรกิจเข้ามาอยู่อาศัยหนาแน่นที่สุด ถือเป็นความสะดวกอีกช่องทางที่ให้บริการ หรือ ติดต่อที่ www.hongmenlawfirm.com”           

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!