หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

TACC Chatchawe


TACC ส่งสินค้าใหม่บุกเซเว่นฯอัพยอดขายช่วงซัมเมอร์/หนุนรายได้-กำไรปีนี้พุ่ง

     TACC ขนทัพสินค้าใหม่ ในกลุ่มเครื่องดื่มบุกเซเว่นฯ อัพยอดขายในช่วงซัมเมอร์ โดยเพิ่มสินค้าใหม่ อาทิ เครื่องดื่มเย็นในโถกด ได้แก่ เครื่องดื่มสตรอว์เบอร์รี่คุกกี้แอนด์ครีม เครื่องดื่มอัญชันน้ำผึ้งมะนาว เครื่องดื่มชงสดในมุม All Caf? คือ เครื่องดื่มมะม่วงโยเกิร์ตปั่น โดยมีส่วนผสมเนื้อมะม่วง และข้าวเหนียวมะม่วง บิ๊กบอส งชัชชวี วัฒนสุขงมั่นใจช่วยผลักดันยอดขายในช่วงครึ่งปีแรก หนุนรายได้ปีนี้โต 15-20% โชว์กำไรสวยให้ผู้ถือหุ้นได้ชื่นใจ

      นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) (TACC) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าบุกตลาดสินค้าเครื่องดื่มเย็นโถกดในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น โดยในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาได้เปิดตัวเครื่องดื่มสตรอว์เบอร์รี่คุกกี้แอนด์ครีม  

     ขณะเดียวกัน ในเดือนมีนาคม-เดือนเมษายน 2562 บริษัทฯได้เปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มเครื่องดื่มเย็นโถกดในเซเว่นฯ เพิ่มเติม เพื่อต้อนรับช่วงซัมเมอร์ ประกอบด้วย เครื่องดื่มอัญชันน้ำผึ้งมะนาว และเครื่องดื่มชงสดในมุม All Caf? คือ เครื่องดื่มมะม่วงโยเกิร์ตปั่น โดยมีส่วนผสมเนื้อมะม่วง และข้าวเหนียวมะม่วง

      “มั่นใจว่าสินค้าใหม่ในกลุ่มเครื่องดื่มที่เราทยอยเปิดตัวตั้งแต่ต้นปีไปจนถึงเดือนเม.ย.ที่จะถึงนี้ จะช่วยกระตุ้นยอดขายและรายได้ในช่วงครึ่งปีแรกเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ เนื่องจากเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ ผลักดันรายได้ในปีนี้เติบโต 15-20% ตามเป้าหมายที่วางไว้”นายชัชชวีกล่าว

      ประธานกรรมการบริหาร กล่าวอีกว่า ภาพรวมรายได้หลักของ TACC ยังคงมาจากการวางจำหน่ายสินค้าในเซเว่น อีเลฟเว่น ทั้งในส่วนของเครื่องดื่มเย็นในโถกด เครื่องดื่มชงสดในมุม All Cafe ซึ่งในปีนี้จะรับรู้รายได้จากการขายเครื่องดื่มช็อกโกแลต Hershey's ที่วางจำหน่ายเต็มปีเฉพาะสาขา หลังจากได้รับการตอบรับที่ดีในปีที่ผ่านมาในฐานะเครื่องดื่มเฉพาะกาล และในปีนี้ คาดว่า จะมีสินค้าตัวใหม่ที่เป็นแบรนด์ชั้นนำเข้ามาเพิ่มเติม ส่วนสินค้าในกลุ่มเบเกอรี่ที่วางจำหน่ายในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ปัจจุบันมีสินค้าอยู่ 2 ประเภท คือ Twist Donut และ Donut POP ซึ่งจะมีหลากหลายรสชาติใหม่ ๆ เข้ามาต่อเนื่อง

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!