หมวดหมู่: พาณิชย์

สงกรานต์คนไทย


ภูมิธรรม อวยพรสงกรานต์คนไทย-ข้าราชการพาณิชย์ ขอมีความสุข เดินทางปลอดภัย

ภูมิธรรม อวยพรสงกรานต์ 2567 คนไทยและข้าราชการพาณิชย์ ขอให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรง เดินทางปลอดภัย ยันรัฐบาลจะมุ่งมั่นทำงานแก้ไขวิกฤตเศรษฐกิจของประเทศให้ลุล่วงต่อไป ส่วนคนพาณิชย์ หลังจบสงกรานต์แล้ว ขอกลับมาลุยกันต่อ ภารกิจยังอีกยาวไกล 

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า ในวาระปีใหม่ไทย ขออำนาจพระศรีรัตนไตรและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คนเคารพนับถือ จงอำนวยความสุข สุขภาพแข็งแรง ให้กับทุกท่าน และในการเดินทางไปต่างจังหวัด ไปพบญาติพี่น้อง ไปพบกับครอบครัว ซึ่งเป็นวันครอบครัวและวันปีใหม่ไทย ขอให้ทุกท่านเดินทางโดยสวัสดิภาพ ขอให้ท่านมีความสุขสมปรารถนาทุกอย่าง มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง เดินทางปลอดภัย สวัสดีปีใหม่ครับ

ส่วนวิกฤตเศรษฐกิจของประเทศที่ยังมีอยู่ รัฐบาลจะพยายามแก้ไขปัญหาต่อไป ยังต้องฝ่าฟันกันอีกมาก โดยขอให้คำมั่นสัญญาว่ารัฐบาลจะมุ่งมั่นทำงานให้เกิดการแก้ไขวิกฤติของประเทศโดยเร็วต่อไปจากนั้น นายภูมิธรรมได้เข้าร่วมงาน ‘สืบสานสงกรานต์วิถีไทย ร่วมสานใจชาวพาณิชย์’เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2567 ที่ห้องบุรฉัตรชยากร ชั้น 4 อาคารสำนักงานปลัดกระทรวงพาณิชย์ โดยนายภูมิธรรมกล่าวว่า ตนมาอยู่ที่นี่ด้วยความรู้สึกที่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเจ้าหน้าที่ ผู้บริหารกระทรวง มาอยู่ในอ้อมอกของพวกท่าน และได้ช่วยกันทำงาน ถือเป็นสิ่งที่เป็นกำลังใจเป็นอย่างยิ่ง

และในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ไทย ขออาราธนาพระรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ท่านเคารพนับถือ จงช่วยอำนวยให้ท่านทั้งหลายประสบแต่ความสุข มีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรง ปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างเต็มที่ เพื่อให้บรรลุภารกิจของเราในฐานะที่เป็นข้าราชการในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่จะทำนุบำรุงชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์ ให้ดำรงสถาพรสืบต่อไปในอนาคตอันยาวไกล

       “ขอให้พวกท่านสามัคคีกัน มีความเป็นชาวกระทรวงพาณิชย์ ร่วมกันภาคภูมิใจในความเป็นกระทรวงพาณิชย์ และทำหน้าที่ๆ สังคมและประชาชนคาดหวังให้ดีที่สุด หากผู้ใดจะเดินทางกลับไปต่างจังหวัด ขอให้เดินทางโดยปลอดภัยกลับมาอย่างสวัสดิภาพ เพื่อมาช่วยกันทำงานต่อ เพราะภารกิจข้างหน้าเรายังอีกยาวไกล ขอให้เรารักกันให้มากๆ อย่างนี้ ร่วมมือช่วยเหลือกัน เราจะทำงานให้บรรลุเป้าหมาย ขอให้มีความสุขทุกคน”นายภูมิธรรมกล่าว

     ทั้งนี้ นายภูมิธรรมได้จุดธูปเทียนบูชาพระรัตนไตร สักการะพระบรมสารีริกธาตุ และสรงน้ำพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ 9 องค์ โดยมีนายนภินทร ศรีสรรพางค์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และคณะผู้บริหาร และบุคลากรกระทรวงพาณิชย์เข้าร่วม โดยทุกคนต่างพร้อมใจกันสวมเสื้อลายดอกและผ้าขาวม้า และได้ร่วมกันรดน้ำขอพร เพื่อสืบสานสงกรานต์วิถีไทยด้วย

 

Click Donate Support Web 

SME 720x100 66

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

MTL 720x100

kbank 720x100 66

QIC 720x100

วิริยะ 720x100AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100

ais 720x100

iconmotor

gen 720x100

TOA 720x100

AXA 720 x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!